-Auglýsing-

Af lang- og hjartveikum stórfyrirtækjum

Útherji hefur aldrei talið sig til siðapostula eða fundið sig knúinn til að leggja öðrum línurnar í þeim efnum. Og hann kallar heldur ekki allt ömmu sína þar sem auglýsinga- og markaðsmennska er annars vegar.

Útherji hefur aldrei talið sig til siðapostula eða fundið sig knúinn til að leggja öðrum línurnar í þeim efnum. Og hann kallar heldur ekki allt ömmu sína þar sem auglýsinga- og markaðsmennska er annars vegar. En svo má deigt járn brýna að bíti, segir víst máltækið.

Það fór víst vart fram hjá nokkrum manni að Eimskipafélag Íslands og Eiður Smári Guðjohnsen leikmaður Barcelona og fyrirliði íslenska landsliðsins hafa gengið frá samningi á sviði markaðs- og kynningarmála og mun Eimskip nota bæði nafn og ímynd Eiðs Smára til kynningar á fyrirtækinu á alþjóðavettvangi undir slagorðinu “Íslensk sókn um allan heim”.

Það finnst Útherja út af fyrir sig hið besta mál og vonar sannarlega að bæði Ísland, Eimskipafélagið og Eiður Smári hagnist á öllu saman.

Aftur á móti finnst Útherja mun vafasamara og raunar jaðra við algert smekkleysi að óskabarn þjóðarinnar láti boltatuðru ráða því hvort fyrirtækið lætur brauðmola falla handa langveikum og hjartveikum íslenskum börnum og aðstandendum þeirra. Svo ekki sé minnst á þann möguleika að Eiður Smári hreinlega detti beinlínis út úr fastaliði Barcelona. Hvað eru þeir menn eiginlega að hugsa sem bjóða upp á svona styrktarstarfsemi?

Frétt af Mbl.is

- Auglýsing-

 

 

-Auglýsing-
-Auglýsing-

Tengt efni

-Auglýsing-
-Auglýsing-
-Auglýsing-
Auglýsing
-Auglýsing-
-Auglýsing-
-Auglýsing-
-Auglýsing-
-Auglýsing-